Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Cách nhận diện một chiếc bánh cưới

Thế giới bánh luôn tràn ngập màu sắc và hương vị. Nếu là một vị khách ghé thăm rất có thể bạn sẽ bị lạc lối trong thế giới thơm ngon quyến rũ đó đấy. Có thật nhiều kiểu dáng và hương vị để bạn có thể lựa chọn, từ to đến nhỏ, từ ngộ nghĩnh dễ thương đến tinh tế thanh thoát. Vậy bạn đã biết nhận diện một chiếc bánh cưới chưa, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau khám phá điều này.

Bánh cưới thường là bánh nhiều tầng


Cách nhận diện một chiếc bánh cưới
Bánh cưới thường là bánh nhiều tầng
Có rất nhiều kiểu dáng bánh cho bạn lựa chọn: vuông, tròn, hình chữ nhật, hình chữ số,.. Thế nhưng đó chỉ là những chiếc bánh dành cho sinh nhật hay dịp kỉ niệm thôi. Bánh gato cưới phải thật nổi bật và khác biệt. Đó sẽ là chiếc bánh có nhiều tầng, lỗng lẫy và đầy thu hút. Ngày cưới là ngày đặc biệt quan trọng, vì thế bất cứ chuyện gì cũng phải được chuẩn bị kĩ càng. Để hòa cùng không khí buổi lễ chiếc bánh được chọn nhất định phải  thật tinh tế, quyến rũ và lộng lẫy, bánh nhiều tầng được xem như một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không những phù hợp với không khí buổi tiệc một chiếc bánh nhiều tầng còn phù hợp với số người đến tham dự. Những người đén dụ đám cưới thường khá đông, vì thế chiếc bánh phải thật to để có thể san sẻ cho tất cả mọi người cùng thưởng thức.

Cách trang trí của bánh cưới

Cách trang trí của bánh gato trong dịp cưới thường cầu kì hơn chiếc bánh bình thường một chút. Có hai cách trang trí chính, thứ nhất là tạo hình cô dâu chú rể trên đỉnh chiếc bánh. Khi trang trí như vậy, chủ đề của chiếc bánh sẽ được tôn lên rõ rệt, đó chính là hạnh phúc của đôi bạn trẻ trong ngày lễ kết hôn. Đây là kiểu bánh được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay, vì nó vừa lãng mạn lại không hề đánh mất sự tinh tế vốn có. Cách thứ hai bạn có thể chọn đó là chiếc bánh nhiều tầng được trang trí hoa văn trên đó. Như vậy chiếc bánh cưới vừa thu hút lại vừa trang nhã.

Màu sắc của bánh cưới

Cách nhận diện một chiếc bánh cưới
Bánh cưới có màu sắc hòa hợp với không gian xung quanh
Chiếc bánh cưới phải có sự hòa hợp về màu sắc không gian xung quanh, như thế nó mới tạo nên một tổng thể đẹp đẽ được. Thông thường chiếc bánh cưới sẽ có màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, tránh những chiếc bánh có màu sắc nổi bật hay rực rỡ.
Chiếc bánh cưới bao giờ cũng là chiếc bánh được chuẩn bị kì công và cẩn thận nhất. Chiếc bánh là bao nhiêu tâm sức của người thợ làm bánh gửi gắm vào. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều đó khi quan sát kĩ nó. Chiếc bánh cưới sẽ luôn là nữ hoàng của muôn loại bánh.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét